เรานำเสนอเว็บไซต์หาเงินทางอินเตอร์เน็ต งานทำที่บ้าน หาเงินออนไลน์ ทำเงินออนไลน์ หางานออนไลน์

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556

EA ScalperWinnerEngineer V1 Full

          สวัสดีครับชาวเทรดเดอร์ทุกคน วันผมได้นำ EA ที่เขียนขึ้นมาเองมาแจกจ่ายแก่เพื่อนๆชาวเทรดเดอร์ EA ตัวนี้ ผมใช้เวลาเขียนค่อนข้างนานพอสมควรสามารถทำกำไรได้ดีเลยทีเดียวโดยใช้หลักการ EMA ผมไม่อยากเก็บไว้ใช้คนเดียวเลยเอามาแจกซะเลย EA อาจจะไม่ดีสะเท่าไรนะครับแต่ก็สามารถทำกำไรให้ผมได้วันล่ะ 10$
          สำหรับใครที่ความรู้เรื่องในการเขียน EA ก็สามารถนำไปพัฒนาต่อได้เลยนะครับ ถ้าหากพัฒนาต่อได้ดีกว่านี้ก็นำมาแจกเพื่อนๆชาวเทรดเดอร์แบบฟรีเลยนะครับ จะได้รวยกันทุกคน
         EA ตัวนี้ผมใช้กับ TF1M G/U ใช้บัญชีประเภท CEN โบรค EXNESS  ผมใช้ทุนอยู่ที่ 10000 USC
ส่วนการตั้งค่าใช้ค่าเดิมๆที่ผมตั้งมาให้ก็ได้ครับ

ผลงาน Myfxbook ครับ

http://www.myfxbook.com/members/tongsurin/eascalperwinnerengineer-tf1m-2/777961





** สำหรับใครที่มีข้อสงสัยตรงไหนสอบถามได้ครับ 
Email:tongsurin2533@gmail.com
FaceBook:https://www.facebook.com/EaAutoTreade

1 ความคิดเห็น: