เรานำเสนอเว็บไซต์หาเงินทางอินเตอร์เน็ต งานทำที่บ้าน หาเงินออนไลน์ ทำเงินออนไลน์ หางานออนไลน์

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วิธีทำเงินจาก neobux


เรา สามารถที่จะหาเงินจาก neobux ได้โดยแบ่งวิธีการทำงานออกเป็น 2 วิธี

   1.  การคลิกดูโฆษณาด้วยตัวเอง
   2.  แนะนำสายงานหรือดาวน์ไลน์ให้มาหา รายได้จาก neobux
        โดยในวิธีที่ 2 นี้ นอกจากเราจะแนะนำผู้อื่นให้มาหารายได้แบบเราโดยตรงแล้วทาง neobux ยังจัดหาดาวน์ไลน์ประเภทแบบเช่ามาให้เราอีกด้วย โดยนำผู้สมัครที่ไม่มีสายงานต่อจากผู้อื่น ออกมาให้เรา "เช่า" ในเรื่องนี้เป็นข้อดีสำหรับผู้ที่แนะนำไม่เก่ง ไม่รู้จะไปชักชวนผู้ใดมาทำงานร่วมกัน ก็มีทางออกโดยการเช่าเป็นรายเดือนไป ซึ่งทาง neobux ก็ได้กำหนดราคาสำหรับระยะเวลาการเช่าตั้งแต่ 30, 60, 90 วัน ซึ่งยิ่งมีสายงานมากก็ยิ่งมีรายได้มากขึ้นเป็นลำดับ เรามาดูวิธีทำงานแบบวิธีที่ 1 กันก่อน ดูวิดีโอเพิ่มเติม วิธีการทำงานจะคล้ายกัน


1. ล็อกอินเข้าสู่ neobux ดังรูปด้านล่าง ตอน Login จำไว้ว่า!! ตอนล็อกอินช่องที่ 3 หรือ Secondary Password ไม่ต้องใส่นะ ดังรูปข้างล่าง



    2. เมื่อเข้าได้แล้วให้คลิกที่คำว่า View Advertisement ซึ่งอยู่ด้านบนหน้าเว็บ
    Neobux มีที่มีตัวเลขอยู่ข้างหลัง เมื่อคลิกแล้วจะเจอหน้าที่มีโฆษณาให้คลิก ดังรูป
    ข้างล่าง แล้วคลิกที่ตัวหนังสือ จากนั้นจะมีจุดสีแดงขึ้นมา(สังเกตดีๆ) ให้คลิกที่จุดสี
    แดงนั้น



     3. เมื่อคลิกจุดสีแดงแล้วจะขึ้นหน้าใหม่ดังนี้




     4.  แล้วรอสักครู่




     5. รอโหลดจนเต็มขีด ประมาณ 30 วินาที เมื่อหมดเวลา จะมีเครื่องหมายถูกสีเขียว
    (ดังรูปข้างล่าง ) และ ทุกคลิกได้เงิน 0.01$ เข้าบัญชีของเราใน neobux ทันที



    นี่คือเสร็จจาก 1 คลิก แล้วปิด แล้วเริ่มคลิกอันที่เหลือจนหมด

            ถ้าอัน ไหนคลิกแล้วมันจะเป็นดาวสีเทา บางทีคลิกแล้วแต่ไม่สำเร็จยอดเงินก็ไม่ ขึ้นครับ ทำแบบนี้จนครบทั้งสี่อันหรือมีเท่าไหร่ก็คลิกให้หมด  ในวันต่อไปให้คลิกหลังจากเวลาของวันที่คลิกครั้งแรก เช่น วันนี้เป็นวันที่เรา เพิ่งสมัครและคลิกครั้งแรกตอน 5 โมงเย็นในวันพรุ่งนี้จะมีโฆษณามาให้เราคลิกอีก ประมาณ 5 โมงเหมือนเดิม เราสามารถคลิกได้หลังจาก 5 โมงเย็นเป็นต้นไปจนถึง


วิธีเบิกเงินจาก neobux (ได้เงินทันทีที่เบิก) ดูวีดีโอเพิ่มเติม


บทความต่อไปจะเป็น เรื่อง ถาม - ตอบ เกี่ยวกับ Neobux