เรานำเสนอเว็บไซต์หาเงินทางอินเตอร์เน็ต งานทำที่บ้าน หาเงินออนไลน์ ทำเงินออนไลน์ หางานออนไลน์

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วิธีต่ออายุ Referral และ Direct



         วันนี้จะมาเขียนบทความ วิธีต่ออายุ Referral (เรฟ) และ Direct (ดาวไลน์) วีดีโอสำหรับต่ออายุ Referral คลิกที่นี่

บางคนคงสงสัยว่า Referral  มันคืออะไร ?
         Referral ก็เป็นคนเหมือนกับเรา ทำการคลิกโฆษณาเหมือนกับเรา แต่การที่เราจะได้ เรฟมา เราจะต้องเช่า เรฟมา เราสามารถเช่าได้ครั้งล่ะ 3-100 คน ยิ่งเช่ามากราคายิ่งสูง
        สำหรับใครที่กำลังทำ Neobux และเช่า Referral(เรฟ) หรือ Direct(ดาวไลน์) อยู่และกำลังสงสัยว่า Renew กับ Recycle มันต่างกันยังไง
         - Recycle Referral เป็นการเปลี่ยนเรฟใหม่ที่ดีกว่าเดิมมาแทนเรฟเก่า เช่นเวลา ที่เราพบว่า เรฟที่เราเช่าไว้มีการที่คลิกต่ำมาก จนถึงไม่คลิกเลย เราควรเอาเรฟไว้ เพราะว่าขืนปล่อยไว้ จะมีแต่ขาดทุน หาเรฟใหม่ที่คลิกดีๆ กว่านี้ไม่ดีกว่าเหรอ

        - Renew Referral เป็นการต่ออายุให้กับเรฟที่เราเช่ามา โดยเรฟที่เราเช่ามาจะอายุเพียง 30 วัน  การต่ออายุก็เหมือนการต่อเวลาบ เรฟจะอยู่กับเรานานขึ้นไปอีก แนะนำว่าต่ออายุเรฟที่คลิกบ่อยๆนะครับ อย่าไม่ต่ออายุเรฟที่คลิกต่ำๆ มาดูวิธีช่าเรฟกันเถอะครับ



NeoPoints คืออะไร

        NeoPoints เป็นแต้มสะสมซึ่งสามารถใช้แลกเปลี่ยนเป็นบริการต่างๆ ของ NeoBux ได้
คุณจะได้ NeoPoints เมื่อไหร่
       1.  ดู โฆษณาหรือคลิก 1 โฆษณาจะได้รับ 1 NeoPoint
       2.  ปฏิบัติตามเงื่อนไขของ NeoPoints offers จนเสร็จสมบูรณ์ ได้รับ NeoPoints ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้
       3.  ได้เป็นรางวัลจากการคลิก AdPrize

NeoPoints เอาใช้ไปใช้ทำอะไร

      1.  แลกเพื่ออัพเกรดเป็น Golden Membership ใช้ 30,000 NeoPoints โดยที่เราไม่ต้องต้องใช้เงินที่ได้จากการคลิกโฆษณา
      2.  แลกเป็นค่าใช้จ่ายในการรีไซเคิลหรือต่ออายุเรฟเช่า เช่น 93 NeoPoints สามารถใช้รีไซเคิลต่อหนึ่งคน
      3.  แลกเพื่อเพิ่มลิมิตของไดเรคเรฟ ใช้ 500 NeoPoints เพิ่มลิมิตของไดเรคเรฟได้ 1 คน



  วิธีเช่า Referral และต่ออายุ 


        วิธีเช่า Referral ในที่นี้จะยกตัวอย่างการใช้เงินที่ได้มาจากการที่เราคลิกเองใน Main Balance ซึ่งต้องสะสมให้ไม่น้อยกว่า $0.6  (แนะนำให้เช่าหลังเที่ยงวัน ของเวลาในประเทศไทย)


  1.  เมื่อ login เข้ามาแล้ว ให้เราไปคลิกที่ Rented 




2.  ให้เราเลือก เรฟ ที่เราจะทำการ Recycle Referral และ Renew Referral
  จากรูปด้านล่าง หมายเลข 1 ได้ทำการเลือก เรฟ ที่ต้องการ Recycle Referral หรือ Renew Referral
 หมายเลข 2 เมื่อเลือกเรฟ เรียนร้อยแล้ว ให้เราเลือกว่าต้องการ Recycle Referral หรือ Renew Referral 

 -  สมมุติว่าเราเลือก I want recycle them จะเป็นการ นำเรฟที่คลิกต่ำจากนั้นระบบจะหา เรฟ ใหม่มาให้ทันที
    แต่ถ้าเราเลือกนอกเหนือจากนี้จะเป็นการต่ออายุ เรฟ




บทความต่อไปจะเป็นเรื่อง กฎการมีจำนวน Direct referral หรือ ดาวไลน์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น