เรานำเสนอเว็บไซต์หาเงินทางอินเตอร์เน็ต งานทำที่บ้าน หาเงินออนไลน์ ทำเงินออนไลน์ หางานออนไลน์

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

Affiliate Program คืออะไร


Affiliate Program คืออะไร



         Affiliate Program เป็นธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตอย่างง่ายๆ ที่ให้คุณโฆษณาสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ ในเวบไซด์ เพื่อให้คุณได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการขายผลิตภัณฑ์ ในฐานะผู้โฆษณา คุณจะได้รับ Link ซึ่งจะติดตามผู้เข้ามาเยี่ยมชมจาก Link ของคุณ และคุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการขายสินค้า 

ข้อดีของ Affiliate Program

          - คุณไม่จำเป็นต้องมีสินค้าและบริการเลย 
คุณไมจำเป็นต้องหา ซื้อสินค้า ขนส่งสินค้า สิ่งที่คุณต้องทำคือ หาสินค้า ที่ตรงกับผู้เข้าเยี่ยมชมของคุณครับ หลังจากนั้นหาวิธีดึงให้ผู้มาเยี่ยมชมมายังเวบไซด์ของคุณ และคลิกที่ Link นั้น หลังจากนั้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ จัดการต่อไปครับ

         - เป็นวิธีการสร้างรายได้ที่รวดเร็วและง่ายมากบนอินเตอร์เน็ตหรือโลกออนไลน์
เมื่อคุณหาโปรแกรมหรือผู้ที่ให้บริการทางด้าน Affiliate Program ที่เหมาะกับคุณได้ คุณจะได้รับ Link และเริ่มส่งผู้เข้าเยี่ยมชมไปยัง เวบไซด์นั้นๆ ครับ ในช่วงแรกๆ คุณอาจสร้างรายได้ได้ไม่มาก แต่ว่าถ้าคุณขายได้ คุณอาจจะเริ่มมอง หาวิธีที่จะช่วยในการขายให้มากขึ้นครับ

        -คุณไม่จำเป็นต้องมีเวบไซด์ที่สวยงานหรือสลับซับซ้อน
คุณไม่จำเป็นต้องมีเวบไซด์ที่สลับซับซ้อนเลย ในการขายสินค้า สิ่งที่คุณน่าจะเรียนก็คือ พื้นฐาน HTML แค่นั้น คุณไม่จำเป็นต้องรู้เทคนิคการเขียนเวบไซด์ขั้นสูงหรอกครับ แต่ให้จำไว้นะครับ คุณไม่ต้องเสียเงินมากมายในการเริ่มต้นสร้างเวบไซด์ของคุณเองหรอก

       -ถ้ามีเวบไซด์อยู่แล้วเยี่ยมครับ
ถ้าคุณมีเวบไซด์อยู่แล้ว ให้คุณเริ่มสะสมชื่อและ email ใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย เขียนจดหมายข่าวของคุณเอง คุณอาจจะลองสมัครรับ Email จากผมดูก็ได้ เพื่อดูว่าผมทำอย่างไร สร้างศรัทธา และท้ายที่สุดนำไปสู่ความไว้วางใจในการขาย สินค้า สิ่งนี้ผมทำและพิสูจน์มาแล้วว่าผมขายได้มากขึ้น ซึ่งแน่นอนครับ ในฐานะผู้โฆษณา หากคุณ โปรโมทสินค้าด้วยวิธีการเดียวกันกับที่ผมทำ คุณก็จะขายได้มากขึ้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น