เรานำเสนอเว็บไซต์หาเงินทางอินเตอร์เน็ต งานทำที่บ้าน หาเงินออนไลน์ ทำเงินออนไลน์ หางานออนไลน์

วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีการเพิ่มบัตรเครดิต ใน Alertpay หรือ Payza


          หลังจากที่เราสมัคร Payza เรียบร้อยแล้ว แต่เรายังไม่สามารถถอนเงินออกจาก Payza ได้ ดั้นนั้นเราต้องทำการเพิ่มบัครเครดิต กันก่อน ถ้าคุณยังไม่มีบัครเครดิต สมัครที่นี่







หลังจากที่เราเพิ่มบัตรเสร็จเรียนร้อย ต่อไปเราต้องไป Verified หรือยืนยันบัตรที่เราเพิ่ม คลิกที่นี่

1 ความคิดเห็น: