เรานำเสนอเว็บไซต์หาเงินทางอินเตอร์เน็ต งานทำที่บ้าน หาเงินออนไลน์ ทำเงินออนไลน์ หางานออนไลน์

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีสมัคร Probux


1.  ให้คลิกที่ป้ายด้านล่างนี้



2.  คลิกที่  register  แล้วทำการกรอกข้อมูล




3.  หลังจากนั้นให้เราไปทำการยืนยันที่อีเมล์




4.  แค่นี้เราก็สามารถ Login ได้แล้ว ใส่ username และ pass ที่เรากำหนดตอนสมัคร




****  แค่นี้เราก็สามารถทำเงินจาก Probux ได้แล้ว ขอให้รวยๆๆๆๆ
บทความต่อไปจะแนะนำ วิธีทำเงินจาก Probux 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น