เรานำเสนอเว็บไซต์หาเงินทางอินเตอร์เน็ต งานทำที่บ้าน หาเงินออนไลน์ ทำเงินออนไลน์ หางานออนไลน์

วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

มาดูกันว่าในอนาคตเราจะได้กำไรหรือขาดทุน neobux


          วันผมจะมาเขียนบทความเกี่ยวกับ Projection Center ใน neobux Projection Center คืออะไร เป็นโปรแกรมที่สามารถทำโปรเจ็กเพื่อดูว่าในอนาคตเราจะได้กำไรหรือขาดทุน ที่นี่




Auto Pay - Distinction

Good !

     -  มีส่วนลด 15% บวกกับส่วนลดการต่ออายุหากคุณไม่ต่อแบบ 15 วัน
     -  กันคุณหมุนเงินไม่ทันเพื่อทยอยต่อค่าเช่า
     -  เมื่อเข้าหลักเกณฑ์แล้วทำให้เรฟคนนั้นวันที่เหลือจะยังเท่าเดิม
     - ทำให้ช่วยพิจารณาพฤติกรรมการคลิกของเรฟนั้นๆได้


Bad !

    -  Autopay ไม่ดีเสมอไปมันอาจทำให้คุณสับสนได้ในเรื่องการบริหารกรุณาอ่านต่อไป
    -  เราเดาเรฟเรายากว่าหลังกำหนด Autopay มาจะมีเรฟให้ต่อกี่รายซึ่งอาจมา 2-3 ตัวหรือเป็นร้อยๆได้ซึ่งไอ้ตอน 2-3 ตัวนี่หละทำให้ต่อน้อยเงินก็เหลือทำให้เกิดกิเลศเบิกแม่งเลย
    -  Autopay ไม่ได้ลดคงที่เมื่อคุณมีเรฟเยอะขึ้นค่าต่ออายุรายวันก็แพงขึ้นด้วยจากรูปด้านล่าง !
    -  ถ้าคุณมีเรฟเยอะขึ้นการเปิดใช้ Autopay มันทำให้การบริหารเรฟยากขึ้นหากคุณมีเวลาน้อยเพราะยิ่งเยอะเราไม่รู้ได้ว่าเรฟจะมาให้ต่ออายุทีเยอะหรือน้อย(คือยิ่งเยอะเดายากกว่าตอนมีน้อยไงครับ)
    -  วันที่เขา Autopay เขาไม่ได้ทำให้เมื่อใกล้หมดตามกำหนดแต่ข้อดีนี้คือ ทำให้เรฟที่ใกล้หมดอายุนั้นพอรู้ว่าจะมาเยอะหรือน้อย(คือเขาเหลือวันที่ Autopay หยุดทำงานนั้นมันดีเพราะเรฟที่จะมาให้เราต่ออายุนั้นไม่คลาดเคลื่อน)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น