เรานำเสนอเว็บไซต์หาเงินทางอินเตอร์เน็ต งานทำที่บ้าน หาเงินออนไลน์ ทำเงินออนไลน์ หางานออนไลน์

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

เทคนิคการเช่า Ref. neobux



วันนี้จะมาสอนวิธีเช่า Ref. ของ neobux กันครับ

ถาม: คือตอนนี้ผมเป็น standard มีเรฟ 250 คน แล้วอยากจะอัพเกรด ควรจะอัพเป็น gold แล้วเพิ่ม เรฟเยอะๆก่อน ค่อยอัพเป็น ultimate หรือ จะ อัพเป็น ultimate ไปเลยดีครับ เพื่อจะได้เรฟดีดี

อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับ สไตร์ ของแต่ละคนนะครับ

ตอบ: สำหรับผม ผมอยากให้มีเรฟเยอะๆ ไวๆ และได้เรฟดีๆไปเลย ผมเลยเลือกที่จะอัพเกรดเป็น Ultimate  เร็วหน่อย เพื่อ ที่จะได้เช่าเรฟ ทีละ 300 คน ทุกๆ 4 วัน

ตอนช่วงแรกๆที่ผมอัพเกรดเป็น  Ultimate  ผมมีเรฟประมาณ 500 คนเองมั้งครับ แล้วผมก็เช่าเพิ่มทีละ 300 คน ทุก 4 วัน จนมีเรฟ 4000 คนภายใน 2 เดือน

แต่คุณก็สามารถเลือกเดินทางที่ช้ากว่านั้นได้เช่นกัน
          คุณอาจจะอัพเป็น  Golden  ก่อน แล้วค่อยๆเช่าเรฟไปที ละ 100 คน ทุก 7 วัน ให้ถึงซัก 1500-1750 คน แล้วค่อยอัพเป็น  Ultimate ก็ได้ ซึ่งถ้าคุณทำแบบนี้ ข้อดีก็คือ คุณได้ศึกษา วิธีการบริหารบัญชี การดูแลเรฟของคุณ นานหน่อย และคุณก็ไม่ต้องลงเงินก้อนใหญ่ๆ ทีเดียว
แต่ข้อเสียคือ ตัวกรองเรฟ  Golden  กับ  Ultimate  ไม่เหมือนกัน ซึ่งส่วนใหญ่เรฟที่มาให้  Ultimate  เช่า จะขยันคลิกมากกว่า เพราะตัวกรองเรฟดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น