เรานำเสนอเว็บไซต์หาเงินทางอินเตอร์เน็ต งานทำที่บ้าน หาเงินออนไลน์ ทำเงินออนไลน์ หางานออนไลน์

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีถอนเงินจาก PayPal

          ก่อนที่เราจะทำการถอนเงินจาก PayPal ให้เราดูตรอง ยอดคงเหลือบัญญร PayPal: ว่ามีเงินเพียงพอต่อความต้องการที่จะเบิกหรือเปล่าว ให้เราทำการแปลกสกุลเงิน จาก USD เป็น เงินบาท ไทย ก่อนที่จะทำการเบิก

1.  คลิกที่ ภาพรวม จากนั้น คลิกที่ เครื่องมือแปลงสกุลเงิน ดังรูป




2.  ให้เราเลือกแปลงเงิน จาก ดอลลาร์สหรัฐ  จากนั้นใส่จำนวนเงินที่ต้องการจะแปลงจำนวนเงินที่ใส่ต้องเป็นสกุล USD นะครับ จากนั้นกด ดำเนินการต่อ


3.  จากนั้นคลิกที่ แลกเปลี่ยนสกุลเงิน เท่านี้ก็เป็นอันจบการแปลกเปลี่ยนสกุลเงินแล้ว ต่อไปเราก็สามารถถอนเงินจาก paypal ได้แล้ว



4.  คลิกที่ ถอนเงินจาก PayPal



5.  คลิกที่ ถอนเงินไปยังบัญญีธนาคารคุณ


6.  จากนั้นป้อนจำนวนเงินที่คุณต้องการจะเบิกจาก paypal จากนั้นก็คลิก ดำเนินการต่อ เพียงเท่านี้ก็เสร็จการเบิกเงินจาก paypal จากนั้นคุณรอประมาณ 5-7 วัน คุณก็จะได้รับเงิน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น