เรานำเสนอเว็บไซต์หาเงินทางอินเตอร์เน็ต งานทำที่บ้าน หาเงินออนไลน์ ทำเงินออนไลน์ หางานออนไลน์

วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีเบิกเงินจากเว็บ neobux


 การเบิกเงินจากเว็บ neobux ทางเว็บ neobux จะกำหนดจำนวนเงินในการเบิกขั้นต่ำ คือ
   
     -  เบิกครั้งแรกขั้นต่ำอยู่ที่ $2
     -  เบิกครั้งที่สองอยู่ที่ $3
     - เบิกครั้งที่สามอยู่ที่ $4

** การเบิกแต่ล่ะครั้งจะเพิ่มขึ้นทีล่ะ $1 จนไปถึง $10 หลังจากนั้นการเบิกขั้นต่ำจะอยู่ที่ $10

1.  เมื่อคุณสะสมเงินถึงขั้นต่ำที่เว็บ neobux กำหนด ให้คุณไปคลิกที่ your payment(ถ้าคุณสะสมเงินยังไม่ถึงขั้นต่ำที่เว็บ neobux กำหนดปุ่มจะเป็น สีเทา)



2.  ให้คุณเลือกว่าคุณจะรับเงินจาก neobux ด้วยวิธีไหนโดยจะมี 3 วิธี ในที่นี่ผมเลือกรับเงินผ่าน Paypal 
     สำหรับคนที่ยังไม่มีบัญญี Paypal และ Payza ดูได้จากบทความที่ผมเขียนได้ที่ วิธีสมัคร Paypal และ      


3. จากนั้นเว็บ neobux จะให้คุณยืนยันการรับเงิน ให้เราคลิกที่ yes


** เมื่อเรากดเบิกแล้วทางเว็บ neobux จะจ่ายเงินให้เราทันที โดยเงินจะเข้า Paypal เลยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น